Năm 2019 thị trường bất động sản phát triển theo xu hướng ổn định hơn, đang trong chu kỳ phục hồi nhưng vẫn sụt giảm cả về nguồn cung lẫn số lượng giao dịch. Những bất cập bấy lâu nay vẫn là bài toán còn bỏ ngỏ, thông tin ảo, dự án ma khiến khách hàng rơi vào mê cung; thị trường bất động sản phân mảnh, làm việc mang tính chụp giật, thiếu chuyên nghiệp; giá cả cứng nhắc, nhiều khi vượt xa so với giá trị thực của sản phẩm… AguGroup nhìn nhận đây là thách thức nhưng cũng là cơ hội để tạo hướng đi riêng, cạnh tranh so với những “ông lớn” trên thị trường. Thực tế trong năm 2019, AguGroup đã thấu hiểu nỗi đau của người trẻ khi làm sale Bất động sản và những e dè của khách hàng khi muốn đầu tư, AguGroup đã tâm huyết dành nhiều thời gian nghiên cứu và áp dụng mô hình Bất Động Sản Giá Trị. Những khó khăn và thử thách của thị trường Bất động sản bấy lâu nay đã được AguGroup giải quyết một cách triệt để, bằng công nghệ, bằng công thức thành công của riêng mình. Đây là điểm nhấn, là sự khác biệt, đặc biệt tạo nên sức mạnh để AguGroup vượt sóng lớn ra khơi trong năm 2020.